Dầu Olive là gì?

Aug 15, 20230 bình luận
Dầu Olive là gì?

Dầu ô liu và biệt danh thời thượng EVOO (dầu ô liu siêu nguyên chất) được biết đến như một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất mà bạn có thể ăn, nhờ có mối liên hệ với chế độ ăn Địa Trung Hải. Đây là những gì bạn cần biết về vị trí của nó trong thói quen hàng ngày của bạn.

dầu olive

Dầu ô liu được làm từ ô liu mọc trên cây ô liu, thường là những cây ở khu vực Địa Trung Hải. Sau khi thu hoạch, quả ô liu được nghiền thành bột nhão sau đó được gạn và đưa qua quá trình ly tâm để tách dầu. Sản phẩm cuối cùng sau đó được lưu trữ trong các thùng thép không gỉ được bảo vệ khỏi oxy. Khi đóng chai, dầu nên được đựng trong chai thủy tinh sẫm màu để giữ cho dầu luôn tươi mới.

sản xuất dầu olive

Bạn cũng có thể mua dầu ô liu nguyên chất Costa d’Oro (EVOO), được ép lạnh từ những quả ô liu chín bằng máy mà không sử dụng nhiệt độ cao hoặc hóa chất, theo tiêu chuẩn do Hội đồng Ô liu Quốc tế quy định. Phương pháp này bảo quản các chất hóa học trong ô liu được gọi là phenol, đó là một lý do khiến dầu ô liu được cho là có đặc tính tốt cho sức khỏe như vậy.